ยังนำเฟอร์นิเจอร์ สุราษฎร์-ที่นอนราคาโรงงาน ที่นอนโรงแรม เฟอร์นิเจอร์ราคาโรงงาน

ติดตามเราและสั่งสินค้าได้ที่

“เปลี่ยนผ้าม่าน เปลี่ยนสีผ้าปูที่นอน ใช้ที่นอนยางพาราอย่างดี” แต่รู้สึกเหมือนมีอะไรขาดหายไป เคยไหมที่รู้สึกว่าการ ตกแต่งห้องนอน ยังทำได้ไม่สุดแม้จะจัดแจงตามต้องการแล้ว บางคนยังมีอาการภูมิแพ้รบกวนอยู่ทั้งที่ทำความสะอาดอย่างดี บางคนพยายามทำให้ห้องไม่ร้อน แต่ห้องก็ยังอบอ้าวและอับชื้นอยู่ดี วันนี้เราจึงขอแนะนำวิธีการที่จะช่วยให้คุณตกแต่งห้องนอน ที่จะทำให้ห้องของคุณทั้งสวยงามน่าอยู่และดีต่อสุขภาพการนอนของคุณเอง
1. เลือกสีโทนอ่อน การเลือกสีให้กับห้องนอนของคุณ สิ่งสำคัญคือความชอบของคุณเป็นหลัก เพียงแต่ควรทำให้สีนั้น ๆ เป็นโทนอ่อนที่ดูสบายตา เพราะห้องนอนเป็นห้องสำหรับพักผ่อน ไม่ควรใช้สีเข้มทึบหรือจัดจ้านจนเกินไป รวมถึงสีขาวล้วนที่สะท้อนแสงมาก อาจส่งผลให้รบกวนสภาพจิตใจและพลังงานชีวิตตามศาสตร์ฮวงจุ้ยจีนได้ ถ้าเป็นสายมูเตลูก็เลือกใช้สีที่ให้ความหมายตามต้องการได้ เช่น สีชมพู เสริมเรื่องความรักความสัมพันธ์ สีเขียวช่วยเรื่องความเจริญรุ่งเรือง สีครีมช่วยในการส่งเสริมสุขภาพ เป็นต้น
2. เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่สะสมฝุ่น ถึงแม้จะใช้ที่นอนยางพาราคุณภาพดี มีคุณสมบัติที่ช่วยลดความอับชื้นและไรฝุ่นได้ แต่เฟอร์นิเจอร์ชนิดอื่น ๆ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ไม่ควรปูพรมในห้องนอนเพราะสะสมฝุ่นได้ง่ายกว่าพื้นยางหรือพื้นกระเบื้อง รวมไปถึงของตกแต่งจำพวกตุ๊กตา เก้าอี้ โซฟา และชั้นวางของ ไม่ควรใช้แบบที่มีผิวเป็นขนเพราะสะสมฝุ่นได้ง่ายเช่นกัน ถ้าเป็นไปได้เลือกให้ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เคลือบสารป้องกันไรฝุ่นได้ก็จะดีที่สุด แต่ถึงจะเคลือบสารป้องกันไรฝุ่นแล้วก็ไม่ควรใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องนอนมากเกิน ในส่วนของการเลือกผ้าปูที่นอนซึ่งสัมผัสกับร่างกายโดยตรง ควรเลือกชนิดที่ทำให้หลับสบายได้เช่นกัน
3. ปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ ห้องนอนควรมีหน้าต่างอย่างน้อย 2 บานเพื่อการระบายอากาศและให้แสงแดดส่องถึง ถ้าใครชอบธรรมชาติอยู่แล้วขอแนะนำให้มีต้นไม้ฟอกอากาศไว้ในห้องบ้างก็จะช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี สำหรับคนรักต้นไม้มือใหม่ ควรเลือกเป็นไม้ใบที่ดูแลง่าย เหมาะกับการปลูกในห้องนอน เช่น ต้นลิ้นมังกร ปาล์มไผ่ เศรษฐีเรือนใน อโกลนีมา ฟิโลเดรนดรอน เป็นต้น หากเป็นไม้ดอกเพื่อเพิ่มกลิ่นหอมผ่อนคลาย ให้เลือกลาเวนเดอร์ มะลิ หรือดอกคาโมมายด์ และควรมั่นใจว่ามีแสงแดดส่องถึงต้นไม้อย่างเพียงพอด้วย
4. ใช้ที่นอนยางพาราคุณภาพดี ชนิดของที่นอนก็มีความสำคัญต่อความสวยงามและคุณภาพในการนอนเช่นกัน ในยุคนี้ต้องยกนวัตกรรมด้านที่นอนให้กับที่นอนยางพารา เพราะมีคุณสมบัติช่วยกระจายน้ำหนักได้ดี แก้ปัญหาเรื่องปวดหลังปวดไหล่ได้ โดยเฉพาะที่นอนยางพาราของ PATEX รุ่น Back Smile ซึ่งเป็นที่นอนยางพาราแท้ ออกแบบเพื่อผู้ใส่ใจดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ มีเทคโนโลยีช่วยระบายอากาศได้ดี หุ้มด้วยผ้า Jacquard Damask Ticking ช่วยป้องกันไรฝุ่นได้เป็นอย่างดี และยังป้องกันเชื้อโรคได้ตลอดอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่นอนคุณภาพดี ที่ได้ทั้งที่นอนดูดีและดีต่อสุขภาพด้วย ห้องนอนที่สวยงามควรเป็นห้องนอนที่ทำให้เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หมดกังวลเรื่องเชื้อโรคและภูมิแพ้ การตกแต่งให้ห้องนอนมีบรรยากาศสบาย ๆ มีความเป็นธรรมชาติด้วยต้นไม้ จึงช่วยเรื่องการผ่อนคลายจิตใจให้เหมาะกับการนอนได้ และสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การนอนมีคุณภาพคือการเลือกใช้ที่นอนยางพาราคุณภาพดี มีอายุการใช้งานยาวนาน และมีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น ก็จะช่วยให้ดีต่อใจและร่างกายทั้งเวลาตื่นและเวลาหลับ
Post Views: 102